Hello Kitty Winking Pointer Hello Kitty Winking Pointer

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559


ครั้งที่ 6
วันอังคาร ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.30-12.30

ความรู้ที่ได้รับ : อ.ให้เล่นเกมส์รถไฟเหาะแห่งชีวิตไล่ตามเพื่อนทีละคนว่าแต่ละเกมส์ที่เราเล่นั้นเราจะอุทานว่าอะไร... การรอคิวรถไฟเหาะ เปรียบเสมือน ระยะเวลาเล้าโลมกัยแฟนเวลามีอะไรกัน ความรู้สึกขึ้นรถไฟเหาะ เปรียบเสมือน ความรู้สู้สึกตอนมีอะไรกับแฟน ตอนพุ่งลงน้ำ เปรียบเสมือน เป็นช่วงที่ถึงจุดสุดยอด ม้าหมุนถ้าไม่หมุนเราจะทำอย่างไร ออกแบบรถไฟเหาะเอง คือ ความตื่นเต้นของเราพอเล่นเกมส์รถไฟเหาะแห่งชีวิตเสร็จอ.เบียสอนเรื่องแนวคิดหลักการและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพ โครงสร้างของบุคลิกภาพ 1.อิด 2.อีโก้ 3.ซุปเปอร์อีโก้ พัฒนาบุคลิกภาพ 1.ขั้นปาก 2.ขั้นทวาร 3.ขั้นอวัยวะเพศตอนต้น 4.ขั้นแฝง 5.ขั้นอวัยวะเพศตอนปลาย และสุดท้ายอ.เบียสอนให้ร้องเพลงใหม่







อ.เบียให้เล่นเกมส์รถไฟเหาะแห่งชีวิต



อ.เบียไล่ตามเพื่อนทีละคนว่าแต่ละเกมส์ที่เราเล่นั้นเราจะอุทานว่าอะไร... 



อ.เบียสอนร้องเพลงใหม่



เนื้อเพลงใหม่ที่อ.เบียแจก
ประเมินตัวเอง : ตั้งใจเล่นเกมส์รถไฟเหาะแห่งชีวิตที่อ.เบียเอามาให้เล่นละตั้งใจฟังที่อ.เบียสอน สนุกกับการร้องเพลงใหม่ที่อ.เบียสอนร้องให้ฟัง

ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆทุกคนตั้งใจเรียนและเล่นเกมส์ที่อ.เบียนำมาให้เล่น สนุกสนาน หัวเราะ กับคำเฉลยท้ายเกมส์

ประเมินอาจารย์ : อ.เบียน่ารักนำเกมส์รถไฟเหาะแห่งชีวิตมาให้เล่นคลายเครียด รู้สึกสนุกชอบ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น