Hello Kitty Winking Pointer Hello Kitty Winking Pointer

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 9 
วันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.30-12.30

ความรู้ที่ได้รับ : วันนี้อ.เบียไม่ได้เข้าสอนให้อ.บาสเข้ามาสอนแทน อ.บาสให้นำเสนอครูในดวงใจที่วันอังคารที่แล้วอ.เบียให้นำเสนอ อ.บาสให้ออกมานำเสนอทีละคนตามความสมัครใจ พอนำเสนอเสร็จก็ให้เราเลือกเพื่อนออกไปพูดแล้วฉันก็ออกไปพูดคุณครูในดวงใจของฉัน พอเพื่อนๆพูดเสร็จกันหมดทุกคน อ.บาสก็แนะนำเพิ่มเติมเรื่องที่นำเสนอไปเล็กน้อย และอ.เบียก็เข้ามาตอนใกล้หมดเวลา อ.เบียก็เสริมพูดเรื่องการไปดูงานไบร์ทฟอคริสไปดูการทำหนังสือนิทาน ดูนักเขียนหนังสทอนิทาน



อ.บาสเข้าสอนแทนอ.เบีย


ฉันออกไปพูดครูในดวงใจของฉัน


ประเมินตัวเอง : รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยที่ออกไปพูดครูในดวงใจของฉัน แต่ก็ผ่านไปด้วยดี

ประเมินเพื่อน : พื่อนๆออกมาพูดครูในดวงใจของฉันได้ดีเลยทีเดียว

ประเมินอาจารย์ : อ.บาสเข้าสอนแทน ตั้งใจฟังที่นักศึกษาพูดครูในดวงใจของฉันและมีการแนะนำเพิ่มเติมเล็กน้อย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น