Hello Kitty Winking Pointer Hello Kitty Winking Pointer

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 11
วันอังคาร ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 10.30-12.30

ความรู้ที่ได้รับ : อ.เบียให้สอบร้องเพลงทีละคน อ.เบียจะจับฉลากลำดับเลขที่แล้วออกไปสอบร้องเพลง แล้วเราก็จับฉลากเพลงเราสามารถเปลี่ยนเพลงได้หนึ่งครั้ง ฉันได้เพลง "ลูกสัตว์" พอสอบร้องเพลงเสร็จอ.เบียก็แจกรางวัลเด็กดี ฉันก็ได้รางวัลอ.เบียแจกหนังสือขายหัวเราะ เพื่อนๆหลายคนก็ได้รางวัล และอ.เบียก็ได้บอกแนวข้อสอบให้นักศึกษา


ฉันสอบร้องเพลง "ลูกสัตว์"


ประเมินตัวเอง : รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยที่ออกไปสอบร้องเพลง แต่ก็สามารถทำได้ดี และรู้สึกดีใจที่ได้รางวัลเด็กดี

ประเมินเพื่อน : พื่อนๆออกมาสอบร้องเพลงบางคนก็ร้องเพลงเพราะและเพื่อนๆก็ได้รางวัลเด็กดี

ประเมินอาจารย์ : อ.เบียน่ารักและใจดีเหมือนเคย อ.เบียได้บอกแนวข้อสอบและได้แจกรางวัลเด็กดีให้กับนักศึกษา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น